Tech Deck Philippines Forum

WELCOME TO TECH DECK PHILIPPINES FORUM
Welcome to Tech Deck Philippines Forum! Enjoy your stay!

Latest topics

» Tech Deck Collection
Tue Jan 07, 2014 6:26 am by HERO BEAR

» Fake Tech Decks
Tue Jan 07, 2014 6:05 am by HERO BEAR

» New Members - Please Introduce Yourselves
Thu Dec 26, 2013 1:07 pm by Ghello_25

» QnE Software Philippines, Inc.
Mon Nov 04, 2013 6:14 pm by qnesoft

» Desktop & Laptop Repair
Sat Oct 26, 2013 1:50 pm by ebasephilippines

» Web Design - Ebase Philippines
Sat Oct 26, 2013 1:45 pm by ebasephilippines

» Laptop Parts (LCD/LED,Keyboard,Battery & Adapter)
Sat Oct 26, 2013 12:56 pm by ebasephilippines

» Web Design Philippines | FYDesigns
Mon Oct 07, 2013 4:18 pm by fydesignsforum

» Web Developer Philippines | FYDesigns
Fri Oct 04, 2013 3:27 pm by fydesignsforum

Log in

I forgot my password

December 2018

MonTueWedThuFriSatSun
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

Calendar Calendar

Who is online?

In total there are 2 users online :: 0 Registered, 0 Hidden and 2 Guests

None


Most users ever online was 51 on Thu Aug 03, 2017 12:27 pm


    Newest Trick That You've Landed

    Share

    Poll

    which is do you prefer?old school tricks or new school tricks?

    [ 7 ]
    32% [32%] 
    [ 15 ]
    68% [68%] 

    Total Votes: 22
    avatar
    crlcrack

    Posts : 121
    Join date : 2009-12-24
    Age : 26
    Location : sa likod mo

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by crlcrack on Tue Jan 12, 2010 11:41 pm

    @fred

    wahaha koya! Very Happy


    @topic

    ollie kasama buhay lol! lol!
    avatar
    Joanne

    Posts : 89
    Join date : 2010-01-09
    Age : 27

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by Joanne on Tue Jan 12, 2010 11:42 pm

    @crlcrack
    nung ksma buhay ? Smile
    avatar
    crlcrack

    Posts : 121
    Join date : 2009-12-24
    Age : 26
    Location : sa likod mo

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by crlcrack on Tue Jan 12, 2010 11:49 pm

    haha pauso po dati nung may sesh pa sa market-market lol! lol!
    avatar
    Joanne

    Posts : 89
    Join date : 2010-01-09
    Age : 27

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by Joanne on Tue Jan 12, 2010 11:53 pm

    ah .. lol! lol!
    avatar
    crlcrack

    Posts : 121
    Join date : 2009-12-24
    Age : 26
    Location : sa likod mo

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by crlcrack on Wed Jan 13, 2010 12:20 am

    paturo naman po ng crossfoot lol! lol! lol!

    Guest
    Guest

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by Guest on Wed Jan 13, 2010 2:04 am

    panu ba yung cross foot? scratch




    ____________________________________________________________
    "Never underestimate the power of your fingers "
    FINGERKILLS
    TDPH MODERATOR
    avatar
    gnarlly

    Posts : 84
    Join date : 2010-01-06
    Age : 29
    Location : M-town

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by gnarlly on Wed Jan 13, 2010 10:59 am

    fingerkills wrote:panu ba yung cross foot? scratch




    ____________________________________________________________
    "Never underestimate the power of your fingers "
    FINGERKILLS
    TDPH MODERATOR

    cross mo yung finger mo every land ng tricks. that is consider as crossfoot in real skateboard.
    avatar
    ROYSE

    Posts : 171
    Join date : 2010-01-06
    Age : 26
    Location : Pembo, Makati CIty

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by ROYSE on Wed Jan 13, 2010 11:41 am

    OLLIE SEXCHANGE .
    hehehehe
    BB lol!
    avatar
    EDGE
    Moderator
    Moderator

    Posts : 115
    Join date : 2009-12-16
    Age : 34
    Location : Manila

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by EDGE on Wed Jan 13, 2010 2:48 pm

    Ako kick flip...
    avatar
    kidfog

    Posts : 98
    Join date : 2009-12-31
    Age : 31
    Location : makati

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by kidfog on Wed Jan 13, 2010 3:37 pm

    ang gagaling nman ng mga daliri nyu lol!

    anung treatment ba ang gngawa nyu jan

    maliban sa manicure lol! lol! lol!
    avatar
    makariuss

    Posts : 103
    Join date : 2009-12-17
    Age : 29
    Location : Makati

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by makariuss on Wed Jan 13, 2010 9:23 pm

    wow imba c fred lol! lol! lol!


    @topic swtich tre
    avatar
    crlcrack

    Posts : 121
    Join date : 2009-12-24
    Age : 26
    Location : sa likod mo

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by crlcrack on Wed Jan 13, 2010 10:36 pm

    kidfog wrote:ang gagaling nman ng mga daliri nyu lol!

    anung treatment ba ang gngawa nyu jan

    maliban sa manicure lol! lol! lol!

    up and down po... sa pagkain! lol! lol! lol! lol! lol! lol!

    Guest
    Guest

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by Guest on Thu Jan 14, 2010 12:27 am

    gnarlly wrote:
    fingerkills wrote:panu ba yung cross foot? scratch




    ____________________________________________________________
    "Never underestimate the power of your fingers "
    FINGERKILLS
    TDPH MODERATOR

    cross mo yung finger mo every land ng tricks. that is consider as crossfoot in real skateboard.

    GANUN BA YUN??

    ____________________________________________________________
    "Never underestimate the power of your fingers "
    FINGERKILLS
    TDPH MODERATOR
    avatar
    kidfog

    Posts : 98
    Join date : 2009-12-31
    Age : 31
    Location : makati

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by kidfog on Thu Jan 14, 2010 9:40 am

    fAkie kickflip late shovet it Very Happy

    pro chamba haha! lol!
    avatar
    makariuss

    Posts : 103
    Join date : 2009-12-17
    Age : 29
    Location : Makati

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by makariuss on Thu Jan 14, 2010 10:13 am

    kidfog wrote:fAkie kickflip late shovet it Very Happy

    pro chamba haha! lol!

    astig kuya kidpug!
    avatar
    kidfog

    Posts : 98
    Join date : 2009-12-31
    Age : 31
    Location : makati

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by kidfog on Thu Jan 14, 2010 10:19 am

    makariuss wrote:
    kidfog wrote:fAkie kickflip late shovet it Very Happy

    pro chamba haha! lol!

    astig kuya kidpug!

    wag ako makar WAG lol!
    avatar
    ROYSE

    Posts : 171
    Join date : 2010-01-06
    Age : 26
    Location : Pembo, Makati CIty

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by ROYSE on Thu Jan 14, 2010 11:13 am

    kidfog wrote:fAkie kickflip late shovet it Very Happy

    pro chamba haha! lol!

    woooaaaahhhh !
    galing! cheers
    avatar
    fb.fred

    Posts : 145
    Join date : 2009-12-17
    Age : 23

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by fb.fred on Thu Jan 14, 2010 2:00 pm

    backside heelflip

    nollie frontside flip..

    aheheh balik laro na ko.Very Happy:D:D
    avatar
    yanitot05

    Posts : 270
    Join date : 2010-01-02
    Age : 23
    Location : Baguio

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by yanitot05 on Thu Jan 14, 2010 5:34 pm

    Welcome sa mga BAGO
    At Welcome back sa mga iba na dati sa TAPFB Very Happy
    avatar
    ROYSE

    Posts : 171
    Join date : 2010-01-06
    Age : 26
    Location : Pembo, Makati CIty

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by ROYSE on Fri Jan 15, 2010 10:52 am

    fb.fred wrote:backside heelflip

    nollie frontside flip..

    aheheh balik laro na ko.Very Happy:D:D

    yea tutorial nman jan Laughing
    avatar
    fb.fred

    Posts : 145
    Join date : 2009-12-17
    Age : 23

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by fb.fred on Fri Jan 15, 2010 4:46 pm

    pagkatapos mwala ng xconcept na world industries ko sa hi strit kagabe e2 nabuo sa sobrang gigil (sna may magbalik)

    kickflip 5-0 to hardflip nose grinde shove it out.


    switch flip 5-0 shove it out



    fakie heelflip blunt



    sna may magbalik nung tech deck na yun!!!!! d bale makikita ko un pag gnamit ng iba.
    avatar
    ROYSE

    Posts : 171
    Join date : 2010-01-06
    Age : 26
    Location : Pembo, Makati CIty

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by ROYSE on Fri Jan 15, 2010 5:12 pm

    fb.fred wrote:pagkatapos mwala ng xconcept na world industries ko sa hi strit kagabe e2 nabuo sa sobrang gigil (sna may magbalik)

    kickflip 5-0 to hardflip nose grinde shove it out.


    switch flip 5-0 shove it out



    fakie heelflip blunt



    sna may magbalik nung tech deck na yun!!!!! d bale makikita ko un pag gnamit ng iba.

    @ red = nawili sa tricks haha combohan ba ?
    avatar
    Joanne

    Posts : 89
    Join date : 2010-01-09
    Age : 27

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by Joanne on Sat Jan 16, 2010 12:14 am

    ROYSE wrote:
    fb.fred wrote:pagkatapos mwala ng xconcept na world industries ko sa hi strit kagabe e2 nabuo sa sobrang gigil (sna may magbalik)

    kickflip 5-0 to hardflip nose grinde shove it out.


    switch flip 5-0 shove it out



    fakie heelflip blunt



    sna may magbalik nung tech deck na yun!!!!! d bale makikita ko un pag gnamit ng iba.

    @ red = nawili sa tricks haha combohan ba ?

    nku fred , nwlan dn kmi ng TD dun sa spot haha kya ingatan ang TD sayang Smile
    avatar
    crlcrack

    Posts : 121
    Join date : 2009-12-24
    Age : 26
    Location : sa likod mo

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by crlcrack on Sat Jan 16, 2010 12:49 am

    shuvit. Laughing
    avatar
    makariuss

    Posts : 103
    Join date : 2009-12-17
    Age : 29
    Location : Makati

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by makariuss on Sat Jan 16, 2010 2:08 am

    @kidpug

    sowi pow kuya

    @fred's trix

    WAG KAME ! ahahahhaha combohan nkakabaliw amp ahahha

    Sponsored content

    Re: Newest Trick That You've Landed

    Post by Sponsored content


      Current date/time is Sun Dec 16, 2018 11:17 am