Tech Deck Philippines Forum

WELCOME TO TECH DECK PHILIPPINES FORUM

Join the forum, it's quick and easy

WELCOME TO TECH DECK PHILIPPINES FORUM

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Welcome to Tech Deck Philippines Forum! Enjoy your stay!

Latest topics

» Tech Deck Collection
I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :) EmptyTue Jan 07, 2014 6:26 am by HERO BEAR

» Fake Tech Decks
I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :) EmptyTue Jan 07, 2014 6:05 am by HERO BEAR

» New Members - Please Introduce Yourselves
I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :) EmptyThu Dec 26, 2013 1:07 pm by Ghello_25

» QnE Software Philippines, Inc.
I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :) EmptyMon Nov 04, 2013 6:14 pm by qnesoft

» Desktop & Laptop Repair
I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :) EmptySat Oct 26, 2013 1:50 pm by ebasephilippines

» Web Design - Ebase Philippines
I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :) EmptySat Oct 26, 2013 1:45 pm by ebasephilippines

» Laptop Parts (LCD/LED,Keyboard,Battery & Adapter)
I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :) EmptySat Oct 26, 2013 12:56 pm by ebasephilippines

» Web Design Philippines | FYDesigns
I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :) EmptyMon Oct 07, 2013 4:18 pm by fydesignsforum

» Web Developer Philippines | FYDesigns
I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :) EmptyFri Oct 04, 2013 3:27 pm by fydesignsforum

I forgot my password

April 2024

MonTueWedThuFriSatSun

Calendar Calendar

Who is online?

In total there are 8 users online :: 0 Registered, 0 Hidden and 8 Guests

None

Most users ever online was 217 on Sun Apr 11, 2021 10:40 pm

4 posters

I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :)

xCody
    xCody

I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :) Empty I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :)

Post by xCody Fri Feb 11, 2011 11:31 pm

SANA MAY GANYAN. Smile AHAHA!
    Taggy
    Taggy

I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :) Empty Re: I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :)

Post by Taggy Sat Feb 12, 2011 10:37 am

I AGREE.. Cool
    xCody
    xCody

I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :) Empty Re: I Wish That Theres An Fingerboard Store(Tech Deck) That sells Parts of fingerboard. :)

Post by xCody Wed Feb 16, 2011 12:38 am

Sana nga. Smile At sana may offical na Tech Deck Fingerboard Shop dto sa . Pinas Smile
    Taggy
    Taggy

Post by Taggy Wed Feb 16, 2011 12:24 pm

May naka usap ako na may ari ng Hobby Shop dito sa amin (Omorder kasi ako ng pyesa para sa wooden deck ko)and ayun i think they are planning on selling parts... cheers
    xCody
    xCody

Post by xCody Fri Feb 18, 2011 10:15 am

Where?
    Taggy
    Taggy

Post by Taggy Fri Feb 18, 2011 10:56 am

Pampanga hehe...and plans palang naman yun..pero sabi sa akin darating daw mga stocks nila this March...i'll keep you posted just incase matuloy yung plans na mag benta sila ng spare parts
    kwadernos
    kwadernos

Post by kwadernos Wed Feb 23, 2011 1:17 am

Taggy wrote:Pampanga hehe...and plans palang naman yun..pero sabi sa akin darating daw mga stocks nila this March...i'll keep you posted just incase matuloy yung plans na mag benta sila ng spare parts

whoaah. where in pampanga sir taggy?
    bago lng ako dito. thanks.
    Taggy
    Taggy

Post by Taggy Wed Feb 23, 2011 9:45 am

kwadernos wrote:
    Taggy wrote:Pampanga hehe...and plans palang naman yun..pero sabi sa akin darating daw mga stocks nila this March...i'll keep you posted just incase matuloy yung plans na mag benta sila ng spare parts

whoaah. where in pampanga sir taggy?
    bago lng ako dito. thanks.

Sa San Fernado siya pero as of the moment plans palang hehe kasi yun nga umoorder ako para dun sa wooden deck ko (Can't say the brand exclusive for TD dito eh) We'll see this March...sakto para sa bakasyon ng mga students (Sana may ganyan din sa mga nag wowork...Bakasyon hehe)
    kwadernos
    kwadernos

Post by kwadernos Sun Feb 27, 2011 5:18 am

Sa San Fernado siya pero as of the moment plans palang hehe kasi yun nga umoorder ako para dun sa wooden deck ko (Can't say the brand exclusive for TD dito eh) We'll see this March...sakto para sa bakasyon ng mga students (Sana may ganyan din sa mga nag wowork...Bakasyon hehe)
    Are you planning to sell any brand of fingerboarding items?
    Please inform me once you started your plan.
    I want to help kahit just to promote fingerboarding here in pampanga.
    thank you sir. Exclamation
    Taggy
    Taggy

Post by Taggy Sun Feb 27, 2011 7:08 pm

Sure no problem sir,,,hindi ako yung mag bebenta...kilala ko lang, kung saan ako umoorder ng parts para sa wooden deck ko...ill keep you posted once its up prob'lly this March...swak sa bakasyon hehe affraid
    eper
    eper

Post by eper Thu Apr 28, 2011 5:30 pm

may ganyan shop date sa robinson metro east kaso it was wayback 2004 pa nagbebenta sila ng nuts,trucks, bushing,wheels kahit tools at griptape.. masaya tumambay dun libre laro pa sa skatepark nila.. ewan ko lang kung nandun pa ung shop na un..

Sponsored content

Post by Sponsored content

Current date/time is Sat Apr 27, 2024 6:59 am